บ้านขนมหวาน แนวแคนดี้ Fairy Sweet Village แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในพัทยา

07 ธ.ค. 2022
659

Fairy Sweet Village สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา ที่มีการตกแต่งที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ เพราะเป็นเมืองขนมหวานที่มีการตกแต่งด้วยสีสันสดใส และยังพร้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปตามจุดต่างๆที่ถ่ายรูปได้ทุกมุมกันอีกด้วย เป็นสถานที่ที่เหมาะเเก่การนัดพบปะกับเพื่อน เเละเป็นสถานที่เช็คอินใหม่ในพัทยาอีกด้วย

Fairy Sweet Village ที่เที่ยวพัทยา เมืองขนมหวาน

Fairy Sweet Village

สำหรับFairy Sweet Village เป็นเมืองขนมหวานที่อยู่ในเมืองพัทยา ที่หาง่าย และยังมีการตกแต่งที่มีสไตล์ดวงรวยที่น่ารักและมีสีสันการตกแต่งอย่างสดใส และยังพร้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปที่ใครที่เป็นสายหวาน ต้องชอบมุมถ่ายรูปตามจุดต่างๆมากมาย และยังเหมือนเราได้เข้าไปในเมืองแห่งเทพนิยาย ที่มาในธีมของ หมู่บ้านขนมหวาน ซึ่งในแต่ละหลังจะมีการตกแต่งด้วยขนมหวานที่มากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขนมเค้ก วาฟเฟิล ไอศครีม และยังมีลูกกวาด ที่มีสีสันอันสดใสน่ารับประทานมากๆ และยังรวมไปถึงสีสันในการใช้เป็นสีสันที่เป็นสีพาสเทล

ค่าเข้าชมสถานที่

  • เด็ก : ส่วนสูงต่ำกว่า 90 เซ็นติเมตร เข้าฟรี
  • ผู้ใหญ่ ราคา 99 บาท

และภายในยังมีให้การบริการเครื่องดื่มและร้านอาหารที่ไว้ค่อยบริการนักท่องเที่ยวอย่างมากมาย และยังมีให้เลือกทานมากมาย และในทุกเมนูอาหารยังมีการตกแต่งได้น่ารับประทานมากๆ ที่ทุกเมนูยังสามารถถ่ายรูปลงโซเชี่ยล เช็คอินที่ร้านได้อีกด้วย และยังมีการตกแต่งของร้านที่มีสีสันอันสดใสมากๆ และภายในยังมีเครื่องเล่นให้เล่น ที่มีทั้ง ม้าหมุนสีแดงที่ทุกคนเห็นแล้วจะต้องชอบและอยากจะขึ้นไปถ่ายรูปกับน้องอย่างแน่นอน  ที่สามารถเล่นได้และยังสามารถโพสต์ท่าทางถ่ายรูปได้อย่างตามใจทุกคน

บรรยากาศในร้าน

Fairy Sweet Village

บรรยากาศในร้านเป็นบรรยากาศที่เหมือนกับเมืองแห่งโลกนิยาย ที่ทำให้ทุกคนได้จินตานาการและยังได้ย้อนวัยไปในวัยเด็กอีกด้วย และมุมของร้านที่เป็นมุมถ่ายรูปในส่วนของ Outdoor อีกด้วยที่เป็นในส่วนของกลางแจ้ง ที่มีให้ถ่ายอยากหลากหลาย สามารถโพสต์ท่ากับบ้านขนมหวาน และของหวานต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระลูกบอล มุมโดนัทยักษ์ และพร้อมไปด้วยกล่องของขวัญที่สามารถถ่ายรูปกันได้อย่างสนุกสนานกันเลย และยังมีในส่วนของ Indoor ที่เป็นโซนให้นั่งทานอาหาร หรือจะเป็นเครื่องดื่ม ขนมหวาน และก็พลาดไม่ได้กับมุมถ่ายรูปที่ถ่ายได้ทั่วร้านกันเลย ไม่ว่าจะด้านในและด้านนอกของร้าน และยังให้ความสบายตาเมื่อในมองเข้าไปในสถานที่อีกด้วย

Fairy Sweet Village

 

และในส่วนเมนูของร้าน ที่มีเป็น ขนมแบบบ้านแพนเค้ก ที่เป็นขนมหวานที่มีการตกแต่งได้อย่างน่ารักมากๆ และยังเป็นแพนเค้กอันเล็กๆที่ซ้อนกันอยู่ด้านบน ได้ความนุ่มละมุนของเนื้อเค้กและความอร่อยของลงตัวของแพนเค้ก ขนมปังการ์ตูน ที่เป็นขนมปังรูปการ์ตูนที่เป็นหมี ที่เสียบไม้มาพร้อมกัน3ตัวที่เสิร์ฟมาพร้อมน้ำซอสที่ให้ความลงตัว ความอร่อยมากๆอีกด้วย

Fairy Sweet Village

ขนมแบบบ้านแพนเค้ก

Fairy Sweet Village

ขนมปังการ์ตูน

เค้กเรนโบว์ ที่เป็นเนื้อเค้กที่มีสีสันเหมือนสีของรุ้งและได้มีการแบ่งชั้นสีได้ดูน่ารับประทานและสวยงามมากๆ จะได้สัมผัสกับเนื้อเค้กที่มีความนุ่มละมุนและรสชาตไม่หวานเกินไป อร่อยมากๆอีกด้วย มาการอง ที่มีมาการองที่หลากหลายรสชาติ และพร้อมกับสีสันที่สดใสที่วางเรียงกันได้อย่างน่าทานอีกด้วย และรสชาติที่ลงตัวกำลังดีไม่หวานเกินไปอีกด้วย

Fairy Sweet Village

เค้กเรนโบว์

Fairy Sweet Village

มาการอง

Fairy Milk Frappe เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้านกันเลย เป็นนมที่ปั่นที่ละเอียดมากๆ และมีการตกแต่งด้วยวิปครีมและท้อปด้วยของตกแต่งสุดน่ารัก ที่ให้รสชาติกับความอร่อยและความนุ่มละมุนมากๆ

Fairy Sweet Village

Fairy Milk Frappe

ในส่วนของเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกทานมากมายอีกด้วย มะม่วงเสาวรส เป็นสมูทตี้ที่ได้รับประโยชน์จากผลไม้ที่ได้มาปั่นรวมกันที่ได้ความละมุนและความสดชื่นมากๆอีกด้วย บัตเตอร์สก็อต เป็นเมนูเครื่องดื่มที่เป็นเมนูที่ยอกฮิตมากๆ เพราะความหอมของคาราเมลและยังได้ความรู้สึกของความหวานและความกลมกล่อม มิกซ์เบอร์รี่โยเกิร์ต เป็นเมนูที่รวมผลไม้เบอร์รี่ที่ได้นำมาปั่นรวมกันได้ทั้งประโยชน์และความสดชื่นมากๆอีกด้วย

Fairy Sweet Village

มะม่วงเสาวรส

Fairy Sweet Village

บัตเตอร์สก็อต

Fairy Sweet Village

มิกซ์เบอร์รี่โยเกิร์ต

สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก เป็นเมนูที่เป็นการนำสตอเบอร์รี่มาปั่นรวมกันให้ได้ความละเอียดและยังได้รสชาติที่อร่อยและให้ความสดชื่นมากๆอีกด้วย และยังมีขนมเค้กในรสชาติและมีการตกแต่งเค้กได้น่ารับประทานมากๆ และในทุกเมนูอาหารไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือจะเป็นขนมหวานมีรสชาติที่หวานกำลังดีและยังมีการตกแต่งที่สวยงามกันอีกด้วย

Fairy Sweet Village

สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก

กิจกรรมภายใน

Fairy Sweet Village

Fairy Sweet Village

Fairy Sweet Village

Fairy Sweet Village

Fairy Sweet Village

Fairy Sweet Village

ถ่ายรูปตามมุมต่างๆของร้าน

ขอบคุณรูปภาพจาก FairySweetVillage

 

รายละเอียดสถานที่

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ : 391/115-116 ม.10 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี เมืองพัทยา 20150
  • เปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 09.30น. – 20.00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 095 6751724
  • Facebook : FairySweetVillage

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการรีวิว Fairy Sweet Village เมืองขนมหวาน แลนด์มาร์กใหม่ในพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาที่มีการตกแต่งที่มีสไตล์ความน่ารัก เพราะด้วยการตกแต่งของร้านที่เป็นธีมขนมหวานและยังการตกแต่งที่เหมือนกับเมืองแห่งโลกนิยาย และยังพร้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปที่ถ่ายได้ทุกจุดอีกด้วย สามารถนำไปเช็คอินของร้าน และยังพร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มและขนมหวาน ที่มีการตกแต่งได้น่ารักประทานและยังมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ทุกคนสามารถสั่งมาทานได้อีกด้วยที่ต้องบอกเลยว่าใครที่ได้ไปมาแล้วต้องติดใจและต้องกลับไปซ้ำกันอีกรอบอย่างแน่นอน และท่านใดที่กำลังหาบ้านพัก พลูวิลล่า พัทยา ที่ราคาดี บ้านพักสวย สถานที่ปลอดภัย สามารถเข้ามาดูได้ที่ ที่พักพูลวิลล่าพัทยา.com