วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

บ.บัวกลางใจ ร้านอาหาร พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย

02 พ.ย. 2022
387

บ.บัวกลางใจ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นทั้งร้านอาหารไปด้วยด้วยการตกแต่งร้านที่มีความสวยงามและยังประดับตกแต่งไปให้ออกมาเน้นแบบธรรมชาติ และยังมีมุมให้ถ่ายรูปรวมไปถึงรสชาติของอาหารที่อร่อยเด็ดมากๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถเป็นที่นัดพบปะเพื่อน สังสรรค์กันได้เลย

บ.บัว กลางใจ อาหารอร่อย มุมถ่ายรูปเพียบ

บ.บัวกลางใจ

สำหรับบ.บัวกลางใจ เป็นร้านอาหารที่ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้ด้วย เป็นร้านที่เปิดมาได้ไม่นานแต่มีการตกแต่งที่สวยงามและยังให้ความร่มรื่นจากธรรมชาติรอบๆร้านอีกด้วย และที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆและตรงที่เป็นไฮไลท์เลยคือสระบัวที่อยู่ตรงกลางร้าน ที่สามารถนั่งเรือและพายให้ไปอยู่กลางน้ำก็จะได้รูปภาพคู่กับดอกบัวสีชมพูที่มีสีสันสวยงามอีกด้วย และรายการอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกทานกันอย่างหลากหลาย ที่ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรือจะเป็นอาหารหวาน เครื่องดื่มก็มีให้เลือกกันอย่างมากมาย

บรรยากาศภายในร้าน

บ.บัวกลางใจ

บรรยากาศภายในร้านเป็นบรรยากาศที่ร่มรื่นและยังล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และภายในร้านมีที่นังให้เลือกหลายมุม ไม่ว่าจะนั่งมุมในร้านก็สามารถเลือกนั่งได้ หรือจะเป็นที่นั่งตามซุ้มที่เป็นซุ้มจะอยู่ใกล้ชิดกับสระบัว ในส่วนที่นั่งตรงนี้จะเป็นที่นั่งยอดฮิตมากๆเลย และพื้นที่ในร้านเป็นร้านที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ที่นั่งสบาย และยังมีการบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาอีกด้วย และยังมีเมนูที่ให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย

บ.บัวกลางใจ

บ.บัวกลางใจ

บ.บัวกลางใจ

บ.บัวกลางใจ  บ.บัวกลางใจ

เมนูอาหารของร้าน

ยำวุ้นเส้นหมูสับโบราณ  เป็นเมนูที่ใครที่สายยำห้ามพลาดกันเลย ที่มีการยำวุ้นเส้นที่มีรสชาติที่แซ่บและยังมีใส่วัตถุดิบกันมาอย่างมากมาย สามชั้นผัดพริกเกลือ เป็นการนำหมูสามชั้นมามาทอดให้ได้ความกรอบและนำมาผัดกับเกลือและเสิร์ฟด้วยน้าจิ้มรสชาติเด็ดจัดจ้านมากๆ  ผัดไทบ.บัว รวมทะเล เป็นการนำผัดไทที่ได้เพิ่มวัตถุดิบของทะเลที่มีความสดใหม่อยู่ตลอดที่ได้เครื่องมาแบบเต็มๆเน้นๆเลย ปลากระพงทอดราดพริกสด ที่ได้นำปลากระพงตัวโตๆได้มาทำการทอดให้ได้ความกรอบและนำน้ำมาราดพร้อมกับใส่พริกสดได้อีกด้วยได้รสชาติที่จัดจ้าน ข้าวคลุกพริกเกลือ เป็นอีกหนึ่งเมนูของร้านที่ได้รับความนิยมเป็นการนำข้าวไปคลุกพริกเกลือพร้อมเสริฟมาพร้อมกับหมึก กั้ง กุ้ง ที่ทานพร้อมกันรับรองว่าฟินมากๆ ก๋วยเตี๋ยวเรือแห้ง เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือที่ใส่น้ำพอคลุกคลิกและพร้อมไปด้วยใส่เครื่องมาให้แบบจุกๆเน้นๆกันเลย

บ.บัวกลางใจ

ยำวุ้นเส้นหมูสับโบราณ

บ.บัวกลางใจ

สามชั้นผัดพริกเกลือ

บ.บัวกลางใจ

ผัดไทบ.บัว รวมทะเล

บ.บัวกลางใจ

ปลากระพงทอดราดพริกสด

บ.บัวกลางใจ

ข้าวคลุกพริกเกลือ

บ.บัวกลางใจ

ก๋วยเตี๋ยวเรือแห้ง

ในส่วนเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลายเมนูมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ น้ำปั่น อิตาเลี่ยนโซดา ทุกคนสามารถเลือกสั่งทานได้เลย เมนูไม่ว่าจะเป็น ชาใบบัว เป็นชาที่ได้ความนิยมของร้านมากๆด้วยชื่อที่มีเอกลักษณ์และสีสันของน้ำที่รสชาติอร่อยลงตัวมากๆ ชาไทย ที่รสชาติกลมกล่อมและยังไม่หวานเกินไปรสชาติกำลังดีอีกด้วย เสาวรสโยเกิร์ตสมูทตี้ เป็นเมนูเพื่อสุขภาพมากๆ เพราะได้เอาเสาวรสมาปั่นรวมกันให้เป็นสมูทตี้ที่ได้ความนุ่มละมุนและความลงตัวของรสชาติมากๆ ลาเต้ร้อน เป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีความอร่อยและลงตัวมาก ใครที่ชอบเครื่องดื่มร้อนๆให้ความรับกับบรรยากาศในช่วงเวลาเช้าๆเหมาะมากๆ ลาเต้ป้อปคอร์น เป็นเมนูที่บอกได้เลยว่าอร่อยมากๆอีกเมนูหนึ่งที่เป็นการนำลาเต้และมีการท้อปด้วยป็อปคอร์นที่สามารถเคี้ยวเล่นๆได้อีกด้วย ชาขิงน้ำผึ้งมะนาว เป็นชาขิงผสมด้วยขิงตัดกับน้ำผึ้งและมะนาว ทานง่ายเพราะให้ความชุ่มคอและความสดชื่นและยังพร้อมไปโดยประโยชน์อีกด้วย

บ.บัวกลางใจ

ชาใบบัว

บ.บัวกลางใจ

ชาไทย

บ.บัวกลางใจ

เสาวรสโยเกิร์ตสมูทตี้

บ.บัวกลางใจ

ลาเต้ร้อน

บ.บัวกลางใจ

ลาเต้ป้อปคอร์น

บ.บัวกลางใจ

ชาขิงน้ำผึ้งมะนาว

ในส่วนของของหวาน ที่ร้านบ.บัว มีขนมหวานที่เป็นซิกเนเจอร์ที่เมื่อไปที่ร้านต้องสั่งกันเลย คือ เค้กบัวลอย ที่เป็นเค้กซิกเนเจอร์ของร้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อมและยังไม่หวานเกินไปอีกด้วย เค้กลอดช่อง เป็นการนำลอดช่องขนมหวานมาทำเป็นเค้กที่มาพร้อมกับน้ำราดให้ได้รสชาติที่หวานกลมกล่อมและอร่อยลงตัวมากๆ เค้กแยมส้มสตอเบอรี่ เป็นเค้กที่มีรสชาติของแยมส้มและยังมีการตกแต่งด้วยสตอเบอร์รี่และส้มที่ได้รสชาติที่เปรี้ยวๆหวานๆอร่อยมากๆ สตอเบอรีชอตเค้ก เป็นเค้กที่เพิ่งมาใหม่ของร้าน ที่เนื้อเค้กได้สัมผัสถึงความนุ่มละมุนและมีการตกแต่งด้วยสตอเบอร์รี่1ลูกใหญ่ๆกันเลย เค้กมะพร้าวอ่อนทับทิมกรอบ เป็นเค้กสีขาวที่มีการผสมของทับทิมกรอบอยู่ด้วยและมีการตกแต่งด้วยทับทิมกรอบที่ไว้ทานคู่กัน ขนมต้มบ.บัวสูตรยายฮวย ขนมต้มโบราณ ที่กวนไส้ด้วยมะพร้าวน้ำหอมที่หอมอร่อย พอดีคำมากๆ

บ.บัวกลางใจ

เค้กบัวลอย

บ.บัวกลางใจ

เค้กลอดช่อง

บ.บัวกลางใจ

สตอเบอรีชอตเค้ก

บ.บัวกลางใจ

เค้กแยมส้มสตอเบอรี่

บ.บัวกลางใจ

เค้กมะพร้าวอ่อนทับทิมกรอบ

บ.บัวกลางใจ

ขนมต้มบ.บัวสูตรยายฮวย

กิจกรรมภายใน

บ.บัวกลางใจ

บ.บัวกลางใจ

บ.บัวกลางใจ

ถ่ายรูปตามจุดต่างๆของร้าน

ขอบคุณรูปภาพจาก บบัวกลางใจ

รายละเอียดสถานที่

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ : 132/3 หมู่ที่ 11 บาวละมุง ชลบุรี 20150
  • เปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00น. – 19.00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 065 695 2659
  • Facebook : บบัวกลางใจ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการรีวิว บ.บัวกลางใจ ร้านอาหารที่เที่ยว พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย เป็นร้านอาหาร และยังสามารถเป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้อีกด้วย เพราะบอกได้เลยว่ามุมถ่ายรูปสวย ปังมาก สามารถนำเอาไปโซเชี่ยลกันได้อย่างเก๋ๆอีกด้วย และยังรวมไปถึงรสชาติของอาหารที่บอกได้เลยว่าอร่อยและยังโดนใจกับนักท่องเที่ยวที่ได้ไปลองกันมาแล้วด้วย จนต้องกลับมาทานที่ร้านกันอีกครั้งกันเลย ใครที่ได้เดินทางมาพัทยาต้องได้ลองไปเลย และท่านใดที่กำลังหาบ้านพัก พลูวิลล่า พัทยา ที่ราคาดี บ้านพักสวย สถานที่ปลอดภัย สามารถเข้ามาดูได้ที่ ที่พักพูลวิลล่าพัทยา.com