วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

มิโมซ่า พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่บรรยากาศยุโรป

Mimosa Pattaya สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาเป็นสถานที่ที่มีความน่ารักและมีการตกแต่งให้เหมือนกับได้อยู่เมืองนอก ที่เป็นสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมกับรับบรรยากาศสุดชิลและยังพร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิคอีกด้วย นับว่าเป็นอีกแลนด์มาร์กหนึ่งในพัทยา ที่สามารถนัดพบปะกันได้เลย และเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดอีกด้วย

Mimosa Pattaya ที่เที่ยวพัทยา ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองนอก

Mimosa Pattaya

สำหรับMimosa Pattaya เป็นสถานที่ที่มีความสวยงสมและมีการตกแต่งมาในคอนเซปท์ของ Mimosa The City of Love เมืองแห่งความรัก เป็นสถานที่ที่เป็นการรวบรวมสินค้าที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเอาไว้ให้ทุกคนได้เข้ามาช้อปปิ้ง หรือได้เข้ามาพักผ่อนและยังได้รวมร้านอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย อาหารนานาชาติ หรือจะเป็นอาหารทะเล ร้านเค้ก ร้านไอศครีม และยังมีร้านคาเฟ่น่ารักๆที่มีหลากหลายร้านอีกด้วย และยังมีอาหารชาติอื่นๆให้ทุกคนได้เลือกตามใจชอบกันอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้ทุกคนได้ใช้บริการอย่างครบครัน ที่จะมีให้ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านนวดที่มีทั้งนวดแผนไทย และนวดแบบอโรม่า ที่ทุกคนจะได้มาผ่อนคลายและได้สัมผัสกับความสวยงามของการตกแต่งตามจุดต่างๆ

ค่าเข้าชมสถานที่

  • ค่าเข้าชม   50 บาท/คน

และยังมีมุมถ่ายรูปที่ถ่ายได้ทุกมุม ที่ทุกคนสามารถโพสต์ท่าทางให้เข้ากับสถานที่ ที่เหมือนกับได้ออกไปอยู่ในเมืองนอก ต่างประเทศกันอีกด้วย และยังนำรูปไปลงไอจีลงโซเชี่ยลต่างๆ ได้รูปสวยงามมากๆอีกด้วย และบรรยากาศโดยรอบบริเวณริมบ่อน้ำยังให้ความร่มรื่นและความสบาย บรรยากาศยังดีมากๆอีกด้วย ได้การพักผ่อนที่เต็มที่อีกด้วย และภายในยังมีในส่วนของ ลานแสดงน้ำพุเต้นระบำ ที่จะมีการเปิดน้ำพุออกมาเป็นรอบๆอีกด้วย และในช่วงตอนเย็นลานน้ำพุในส่วนนี้เป็นส่วนไฮไลท์ของทางมิโมซ่าเลย ถ้าได้เดินทางมาต้องได้มาถ่ายรูปในส่วนของตรงนี้เลย และภายในยังมีการแสดงสุดจะอลีงการที่เป็นการแสดงจากคณะคาบาเรโชว์ที่เป็นการแสดงอันโดดเด่นและมีความอลังการ ทั้งแสงสี เสียงที่ส่งตรงมาจากหาดพัทยากันเลยและได้มาทำการแสดงที่ลานน้ำพุแห่งนี้ได้มีการแสดงที่ผลัดเปลี่ยนไปกันทุกวัน ซึ่งการแสดงในส่วนนี้ยังได้ดูกันในแบบ ฟรี อีกด้วย

 

บรรยากาศภายใน

Mimosa Pattaya

บรรยากาศภายในทางมิโมซ่ามีการตกแต่งที่มาใน คอนเซปท์ของMimosa The City of Love ที่แปลได้ว่า เมืองแห่งความรัก และที่นี่มีการตกแต่งให้ออกมาในกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศสที่มีความสวยงามและความโดดเด่นและยังมีสีสันอันสดใส และยังล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศอันแสนจะโรแมนติก ที่ทำให้เป็นที่ถูกใจของสาวๆมากๆอีกด้วย และยังได้รูปภาพที่มีความสวยงามเหมือนกับได้อยู่ที่เมืองนอกกันเลย และเมื่อทุกคนได้เดินชมสถานที่ชิวๆแล้ว บางทีอาจจะได้เจอกับตัวการ์ตูนที่เดินมาต้อนรับและทักทายทุกคนอีกด้วย เหมือนกับเราได้เดินอยู่ในโลกของการ์ตูนกันเลย

พบกับการตกเเต่งที่มีสไตล์เเละให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองนอก

และยังมีในส่วนของร้านอาหาร ก็มีให้เลือกมาอย่างหลากหลาย จะมีร้าน i Bakery Love Story ร้านมีการตกแต่งได้น่ารักมากๆ ภายในมีการตกแต่งให้ความรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น และยังมีเมนูประจำร้านที่มีความอร่อยมากๆอีกด้วย และมาต่อกันอีกร้านชื่อว่า Maca Punto เป็นร้านพิซซ่าสไตล์ฝรั่งเศสที่ผสมความอิตาเลียนไปด้วย ที่มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ พาสต้าที่มีให้เลือกมากมาย และต่อกันด้วยร้าน Sweet Escape เป็นร้านไอศครีมที่จะพาทุกคนได้มาคลายร้อน ดับร้อนกันอีกด้วยและไอศครีมที่เป็นโฮมเมด ที่มีให้เลือกมากมายทั้งรสชาเขียวที่มีความนุ่มละมุนและยังได้รสชาติความเป็นชาเขียวที่เต็มๆอีกด้วย และมากันอีกร้าน The Papaya เป็นร้านที่มีการตกแต่งร้านที่มีสไตล์ความเป็นยุโรป ที่ตกแต่งร้านได้อย่างสวยงามเพราะการตกแต่งร้านที่มีการวาดภาพบนฝาผนัง ทำให้ร้านดูกลมกลืนกับมิโมซ่าได้อีกด้วย และยังมีเมนูให้เลือกอย่างมากมาย

และภายในมิโมซ่ายังมีในส่วนของจำหน่ายสินค้าของฝาก ที่มีสไตล์และยังมีของที่น่ารักมากๆเป็นของแฮนด์เมดที่เน้นงานเป็นแบบเกาหลี มีความสไตล์มินิมอล ที่นำมาทำกระเป๋า ที่แขวน และยังมีของฝากอีกมากมายที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อได้เลย

Mimosa Pattaya

Mimosa Pattaya

Mimosa Pattaya

Mimosa Pattaya

กิจกรรมภายใน

Mimosa Pattaya

Mimosa Pattaya

Mimosa Pattaya

Mimosa Pattaya

ชมการเเสดงสุดอลังการ

ขอบคุณรูปภาพจาก Mi mosa Pattaya

รายละเอียดสถานที่

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ : 28/19-20 ม.2 อ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • เปิดทำการ :  เปิดให้บริการทุกวัน  11.00น. – 23.00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 091 545 5241
  • Facebook : Mi mosa Pattaya

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการรีวิว Mimosa Pattaya เที่ยวสไตล์เมืองนอก บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสวย สถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาที่ทุกคนจะได้เปลี่ยนบรรยากาศในการเที่ยว เพราะเหมือนกับเราได้ไปเที่ยวเมืองนอกแต่อยู่ใกล้ๆกับกรุงเทพ และยังมีร้านอาหารต่างๆที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ และยังมีมุมถ่ายรูปต่างๆมากมายที่ทุกคนเอาไปลงโซเชี่ยลได้ความสวย ความเก๋มากๆอีกด้วย เป็นสถานที่ที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาทั้งวันได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย เป็นสถานที่ที่ทั้งได้ช้อป ชิม ถ่ายรูป และยังได้ชมการแสดงที่สวยงามสุดอลังการที่ไม่มีที่ไหนให้ดูอีกด้วย  หากใครที่ได้เดินทางมาพัทยาต้องได้ลองไปเลย และท่านใดที่กำลังหาบ้านพัก พลูวิลล่า พัทยา ที่ราคาดี บ้านพักสวย สถานที่ปลอดภัย สามารถเข้ามาดูได้ที่  ที่พักพูลวิลล่าพัทยา.com